Thursday, December 27, 2018

Trang trí nội thất bằng sách: Nên hay không?

Chúng ta vẫn thường đặt ra câu hỏi trang trí nhà như thế nào thì đẹp, độc, lạ? Ngày xưa, mọi người vẫn thường có xu hướng trang trí bằng tủ, quầy bar hay những bộ bàn ghế xa hoa, lộng lẫy… Tuy nhiên có một cách trang trí vô nội thất vô cùng độc đáo đó chính là trang trí bằng sách.

Có nên trang trí nội thất bằng sách?

Trang trí nội thất bằng sách cho không gian

Để trả lời câu hỏi này một cách chính xác tuy nhiên tùy vào sở thích của mỗi người mà chúng ta có chọn trang trí nhà bằng sách hay không. Giá sách là vật dụng quen thuộc của rất nhiều gia đình nhất là đối với những người yêu sách. Và nó cũng không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày những bộ sưu tập sách mà còn là cả một kho báu vô cùng quý giá.

Chính vì thế cho nên sử dụng giá sách để trang trí nội thất là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Sách đại diện cho tri thức và khi lựa chọn trang trí cũng đồng nghĩa với việc bạn là người yêu sách, tri thức. Đồng thời lựa chọn này cũng giúp cho không gian của bạn trở nên thân thiện hơn trong mắt mọi người.

Có nên trang trí nội thất bằng sách?

Đặc biệt, nếu như bạn là người yêu sách và thích sưu tầm sách thì lựa chọn dùng sách để trang trí sẽ tiết kiệm không gian hiệu quả. Bởi vì nếu như bạn có rất nhiều sách thì qua thời gian nó sẽ tăng dần lúc đấy sẽ phải mở rộng phòng để chỉ đựng sách. Hơn nữa, việc dùng nó để trang trí sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cuốn sách mà mình yêu thích vì đi đâu cũng có thể nhìn thấy sách.

Cách trang trí nội thất bằng sách cực kỳ ấn tượng

Trang trí phòng khách

Kệ sách kết hợp kệ tivi tiết kiệm không gian thì lựa chọn kết hợp kệ tivi và sách. Sự kết hợp này sẽ tạo cho phòng khách không gian thoáng đãng mà không phải lo sợ bị chật chội.

Lựa chọn khung cửa sổ bằng kệ sách

Cửa sổ phòng khách là bộ phận tiếp nhận ánh sáng, gió và là nơi giúp chúng ta nhìn không gian bên ngoài. Trang trí xung quanh cửa sổ sẽ giúp cho chúng ta mỗi khi nhìn ra bên ngoài cảm giác được sự thoải mái, nhẹ nhõm. Đặc biệt ở một số căn hộ có không gian nhỏ hẹp thì lựa chọn kệ sách bao quanh cửa sổ là sự lựa chọn sáng suốt. Điều này không những sẽ giúp bạn có được không gian đẹp mà còn có một địa điểm đọc sách lý tưởng.

Kệ sách âm tường

Nếu như bạn cảm thấy những mẫu kệ sách chiếm diện tích khá lớn trong phòng khách thì hãy chọn giải pháp xây kệ âm tường. Kệ sách âm tường sẽ giúp cho bức tường và gian phòng nhà bạn trở nên sống động hơn.

Cách trang trí nội thất bằng sách cực kỳ ấn tượng

Kệ sách cao bao quanh cửa ra vào

Bạn đang muốn có một không gian đẹp và tận dụng được hết những lối đi ngay trong ngôi nhà của mình? Hãy đặt ngay những chiếc kệ sách ở vị  trí đó nhé. Điều này sẽ giúp các bạn có thêm không gian lưu trữ đẹp và sang trọng. Nếu có thể hãy đặt ngay một chiếc thang xinh xắn để lấy những cuốn sách ở trên cao nhé.

Trang trí phòng ngủ

Tận dụng không gian từ cửa sổ

Lấy cảm hứng từ phong cách nội thất hiện đại kết hợp với không gian yên tĩnh. Các kệ sách được đặt ngay cửa sổ với băng dài tràn ngập ánh nắng.Bạn có thể đọc sách, ngắm cảnh hoặc ngủ trong không gian vô cùng tuyệt vời.

Tích hợp giá sách với góc làm việc

Một trong những ý tưởng độc đáo và tiện lợi nhất đó chính là lựa chọn kệ gỗ nội thất tinh tế, giá sách được đặt ngay trên kệ, rất thuận tiện cho đọc sách và làm việc.

Cách trang trí nội thất bằng sách cực kỳ ấn tượng

Giá sách kịch trần

Nội thất phòng ngủ được thiết kế với tone xám, kết hợp với của kính thông thoáng và giá sách cạnh giường rất tiện lợi cho người sử dụng. Không cần những đồ nội thất trang trí đắt tiền, cầu kỳ chỉ với một giá sách đã làm nổi bật nên không gian của căn nhà bạn.

Giá sách đặt đầu giường

Lựa chọn đặt giá sách ngay đầu giường sẽ giúp bạn có được không gian tuyệt vời và không kém phần sang trọng. Lựa chọn màu sắc tinh tế tối giản đen và trắng, không gian của bạn sẽ vô cùng tinh tế khi đặt giá sách ngay đầu giường. Đây là sự lựa chọn thông minh cho những người yêu thích sự đơn giản.

Tủ quần áo và giá sách trong cùng một module

Không gian được thiết kế hiện đại với tủ quần áo và giá sách được thiết kế ngay trên một khối. Tổ hợp đèn trang trí với ánh sáng mờ ảo sẽ giúp cho không gian phòng ngủ trở nên lãng mạn và không kém phần sang trọng.

Cách trang trí nội thất bằng sách cực kỳ ấn tượng

Tùy theo sở thích điều kiện của từng người hay không mà quyết định có nên trang trí nội thất bằng sách hay không. Việc thiết kế nội thất sẽ giúp ghi điểm cho không gian nhà bạn cho nên các bạn có thể lựa chọn sử dụng sách hay không nhé. Tuy nhiên, việc sử dụng sách để trang trí cũng sẽ giúp cho bạn có được một không gian đẹp.

Bài viết Trang trí nội thất bằng sách: Nên hay không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày YeuTranh.vn.



from YeuTranh.vn http://bit.ly/2BHe8qY
via Trang trí nội thất bằng sách: Nên hay không? #yeutranh #tranhphongkhach #tranhphongngu #tranhtrangtri

No comments:

Post a Comment