Monday, February 11, 2019

Cách trang trí phòng ngủ đẹp theo màu sắc Hồng, Tím, Xám, Xanh Dương, Xanh lá cây, Trắng

Trang trí phòng ngủ theo màu sắc yêu thích là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn yêu thích màu sắc. Không chỉ giúp bạn có 1 căn phòng đẹp mà nó còn cải thiện sức khỏe của chủ nhân căn phòng đó. Dưới đây là cách trang trí phòng ngủ theo màu Hồng, Tím, Xám, Xanh Dương, Xanh lá cây, Trắng, các bạn hãy cùng chiêm ngưỡng nhé

Trang trí phòng ngủ màu Hồng

Sắc tươi sáng thường giúp cho tâm trạng con người thoải mái hơn. Còn ngược lại màu tối sẽ giúp con người bình tĩnh, điềm đạm, áp chế tinh thần. Nói như vậy, màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng con người cho nên khi lựa chọn màu trang trí phòng ngủ thì các bạn hãy lựa chọn màu phù hợp nhất nhé.Màu hồng tươi sáng sẽ giúp cho tinh thần luôn cảm thấy ấm áp và dễ chịu nhất. Đối với những người nóng tính, màu hồng sẽ giúp họ trấn tĩnh lại. Bên cạnh đó, màu hồng cũng tượng trưng cho sự ngọt ngào của tình yêu và hạnh phúc nên các cặp vợ chồng mới cưới nên trang trí phòng ngủ màu hồng. Ngoài ra, những cô nàng điệu đà yêu thích màu hồng cũng có thể sử dụng gam màu này để tạo thành thế giới mộng mơ của riêng mình.

Mặc dù màu hồng rất được nhiều người yêu thích nhất là đối với các bé gái, tuy nhiên các chuyên gia phong thủy khuyên rằng không nên trang trí phòng ngủ màu hồng vì nó không tốt cho phong thủy. Để tránh được điều này thì các bạn nên lựa chọn các vật dụng trang trí phù hợp để hài hòa về bố cục cũng như phòng thủy.

Giường: Khi đã chọn màu hồng làm màu chủ đạo thì chăn, ga, gối.. các bạn cũng có thể lựa chọn màu hồng nhạt dễ làm nổi bật sắc hồng của căn phòng.

Tường: Màu tường với tông hồng nhất là màu nhạt như màu kem, màu be… nhẹ nhàng, thanh lịch mà không quá sáng chói. Nếu như không sơn được thì các bạn có thể sử dụng giấy dán tường thay thế.

Rèm cửa sổ: Đối với rèm cửa sổ các bạn có thể chọn màu hồng nhạt hoặc màu tím để làm nổi bật lên màu hồng của cả căn phòng.

Để tô điểm thêm cho phòng ngủ thì các bạn nên chọn thêm một số bức tranh treo tường. Tranh có hoa màu hồng trên tường trắng là sự lựa chọn phù hợp nhất giúp nổi bật bức tranh hơn. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể chọn tranh có màu xám tro, hoặc khung màu tối để trang trí trên tường màu sáng hiệu ứng này giúp tranh và tường bổ trợ cho nhau.

Trang trí phòng ngủ màu Tím

Trong các gam màu thì màu tím được xem là màu trung hòa nhất, giúp kích thích trí tưởng tượng sáng tạo nhất là trong lĩnh vực nghệ thuật. Đối cới phòng ngủ kết hợp màu tím có rất nhiều lựa chọn như màu tím nhạt hoa cà, tím nồng nàn như hoa đinh hương … Căn phòng màu tím sẽ là sự khởi nguồn sáng tạo cho công việc và học tập.Ngoài ra các cặp vợ chồng trang trí phòng ngủ màu tím cũng sẽ giúp cho tình cảm mặn nồng hơn. Màu tím, cũng rất thích hợp trang trí phòng cho trẻ em.

Để có được một căn phòng đẹp thì cần kết hợp màu sắc các vật dụng trong phòng phù hợp.

Giường ngủ: Đa phần màu tím sẽ bao xung quanh thì các bạn nên chọn màu ga giường và gối màu trắng có điểm xuyết một ít sắc tím để làm nổi bật không gian.

Sơn tường: Sơn tường màu tím đậm hoặc tím nhạt là phù hợp nhất đối với những người yêu thích màu tím yêu thích màu tím. Nếu như bạn muốn căn phòng thực sự nổi bật thì hãy chọn tím đậm còn nếu không thì hãy chọn tím nhẹ nhàng thôi nhé.

Rèm cửa có thể chọn màu tím nhạt để làm nổi bật nên không gian của căn phòng thêm tinh tế và hoàn hảo.

Lựa chọn tranh treo tường

 

Các tín đồ yêu màu màu tím nên lựa chọn một bức tranh màu tím đúng chuẩn, mức độ đậm nhạt tùy theo sở thích của mình. Hoặc nếu như bạn không thích quá nhiều màu tím thì có thể cả căn phòng chỉ cần 1 bức tranh màu tím là đủ nổi bật rồi. Bên cạnh đó, nếu sơn tường màu tím thì bạn cũng có thể chọn một bức tranh màu sáng như trắng, sữa tô điểm thêm cho không gian nhé.

Trang trí phòng ngủ màu Xám

Rất nhiều người không lựa chọn màu Xám cho phòng ngủ của mình. Tuy nhiên, ở các nước phương Tây màu xám lại là sự lựa chọn hàng đầu trong trang trí nhà cửa. Màu xám mang đến cảm giác an toàn, bền vững cũng như giúp tâm hồn trầm tĩnh hơn. Sau ngày dài làm việc mệt mỏi con người sẽ được thư giãn trong thế giới bình yên thoát khỏi xô bồ hỗn loạn.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các đồ vật trong phòng ngủ với tông chủ đạo màu Xám sẽ đem lại cho căn phòng thêm ấm áp hơn.

Giường: Đối với giường và các phụ kiện thì màu thích hợp nhất đó là màu trắng. Màu Xám hơi trầm nên kết hợp cùng màu trắng sẽ giúp căn phòng nổi bật hơn.

 

Sơn tường: Nếu bạn yêu thích màu Xám thì hãy chọn ngay sơn tường màu xám kết hợp cùng giấy dán tường hoa văn nổi bật sẽ giúp thu hút hơn.

Rèm cửa, đèn ngủ nên ưu tiên chọn màu sáng như màu kem, sữa để xua tan cảm giác u tối cho căn phòng thêm phần rực rỡ hơn.

Tranh treo tường: Tranh treo tường màu trắng hoặc khung màu trắng tươi sáng sẽ là sự chọn phù hợp nhất cho căn phòng ngủ màu Xám.

  1. Trang trí phòng ngủ màu Xanh Dương

    Bên cạnh những gam màu trên thì các bạn có thể lựa chọn màu xanh dương để trang trí căn phòng ngủ của mình. Màu xanh dương sẽ tạo cho con người cảm giác thoải mái, thư giãn. Bên cạnh đó, màu sắc này cũng không quá nổi bật rất phù hợp với những người nhẹ nhàng, yêu thích sự tĩnh lặng.

    Không chỉ vậy nó còn là đại diện cho sự bao ra rộng lớn của bầu trời nên trang trí phòng ngủ sẽ tạo được sự thư thái, phóng khoáng. Những người khó ngủ, ngủ không được sâu giấc thì nên chọn màu danh dương làm chủ đạo cho phòng ngủ.

    Khi lựa chọn màu xanh làm chủ đạo thì kết hợp với màu sắc khác sẽ tạo được một không gian hoàn hảo.

    Giường: Trang trí giường, ga, gối đệm màu trắng tượng trưng cho mây giúp cho căn phòng đẹp hơn, nhẹ nhàng hơn.

    Sơn tường: Hãy lựa chọn màu phù hợp, tốt nhất là màu xanh dương nhạt, vì đậm quá sẽ khiến cho con người dễ bị rối mắt.

    Nếu như bạn không thích mảng tường màu xanh thì hãy chọn sơn một khoảng rồi kết hợp với các nội thất khác như kệ sách, tủ quần áo màu xanh dương giúp hài hòa không gian hơn.

    Lựa chọn tranh treo tường với chủ đề bầu trời, biển cả là hợp lý nhất dành cho những người yêu thích màu xanh. Tranh phong cảnh nhẹ nhàng cũng là lựa chọn cân nhắc cho căn phòng này.

    Trang trí phòng ngủ màu Xanh lá cây

    Trong tất cả các gam màu thì có lẽ màu Xanh lá cây ít được sử dụng để trang trí nhất vì nó khá kén chọn. Tuy nhiên, nếu như bạn yêu thích thiên, nhiên và sự mới mẻ thì đừng ngần ngại lựa chọn màu sắc này nhé.Màu xanh mang đến sự sảng khoái và mát mẻ nhất là những ngày hè oi bức. Chỉ cần thả mình trong không gian mát mẻ đầy sắc xanh là bạn đã tràn trề năng lượng. Đặc biệt đối với phòng ngủ màu xanh, sẽ đem lại cho bạn cảm giác tràn đầy sức sống sau dài làm việc căng thẳng.

    Không nhất thiết cả căn phòng đều là màu xanh mà đôi khi chỉ cần tạo một điểm nhấn nhẹ nhàng là đủ. Giường ngủ có thể thiết kế màu xanh lá nhạt hoặc tô điểm thêm một ít màu xanh như đường thêu trên gối hoặc chăn là có thể nổi bật.

    Bạn có thể chọn màu sơn tường màu xanh nhạt cho cả căn phòng hoặc tập trung nhấn vào một mảng nhất định, rồi kết hợp cùng tông trắng để hài hòa về màu sắc.

    Tranh treo tường các bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau như màu Xám, trắng hoặc ngay cả màu xanh đều giúp cho căn phòng nổi bật hơn.

    Trang trí phòng ngủ màu Trắng

    Trái ngược với sự trầm mặc của màu xám, sôi nổi của màu hồng thì trang trí phòng ngủ màu trắng sẽ giúp cho tâm hồn cảm thấy sảng khoái hơn.Hơn nữa màu trắng rất đơn giản, không cầu kỳ chỉ cần một vài điểm nhấn là đã có ngay một căn phòng đẹp như ý. Những người lựa chọn màu trắng thường yêu thích sự sạch sẽ, ngăn nắp.

    Khi lấy tông trắng làm chủ đạo thì các vật dụng trang trí cho căn phòng cùng cần có sự đồng bộ nhất định.

    Nên chọn giường gỗ có tấm đầu giường màu nâu nhạt và trải ga trải giường màu trắng sẽ giúp căn phòng nổi bật hơn.

    Khi sơn tường màu trắng nên chú ý đến ánh sáng của căn phòng. Phòng cần nhiều ánh sáng tự nhiên để tạo nên sự ấm áp.

    Đèn, rèm cửa sổ các bạn có thể chọn cùng tông trắng với tường, còn tủ thì có thể chọn tủ gỗ màu xám để tạo nên sự tương phản giúp nổi bật và tránh sự nhàm chán cho căn phòng.

    Đối với tranh treo tường thì có thể sử dụng tranh canvas khung gỗ hoặc các bức tranh có màu sắc trầm tô điểm như vậy sẽ giúp phòng ngủ ấm áp và hài hòa hơn.

    Có muôn vàn cách trang trí phòng ngủ, lựa chọn các sắc màu yêu thích sẽ giúp tâm hồn thư thái, dễ chịu hơn từ đó cũng giúp cải thiện giấc ngủ rất nhiều. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được một màu sắc phù hợp để trang trí. Chúc các bạn thành công.

Bài viết Cách trang trí phòng ngủ đẹp theo màu sắc Hồng, Tím, Xám, Xanh Dương, Xanh lá cây, Trắng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày YeuTranh.vn.



from YeuTranh.vn http://bit.ly/2I71Tdv
via Cách trang trí phòng ngủ đẹp theo màu sắc Hồng, Tím, Xám, Xanh Dương, Xanh lá cây, Trắng #yeutranh #tranhphongkhach #tranhphongngu #tranhtrangtri

No comments:

Post a Comment