Tuesday, November 27, 2018

Tranh Canvas: Những điều quan trọng cần biết

Tranh canvas là dòng tranh in công nghệ cao, được chế tác hoàn hảo trên chất liệu được gọi là vải bố – hay còn được gọi là vải Canvas. Tranh được in bằng máy in phun mực kĩ thuật số hiện đại với mực in chuyên dụng nên có độ bền màu tương đối cao thậm chí sử dụng được cả ngoài trời, chịu mưa chịu nắng. Do đó, tranh Canvas hiện đang là 1 loại tranh rất được ưa chuộng trên thị trường và có sức ảnh hưởng lớn trong giới hội họa. Chính bởi lẽ đó, hôm nay, hãy cùng Yêutranh đi tìm hiểu chi tiết về dòng tranh cực kì chất lượng này nhé.

Tranh Canvas là gì?

Chất liệu làm tranh Canvas

Như đã nói đến ở trên, tranh Canvas được in trên 1 loại vải rất đặc biệt có tên là vải bố hay vải Canvas. Vải Canvas có nguồn gốc từ sợi cotton tự nhiên dệt ngang, có đặc tính là siêu nhẹ, độ bền rất lớn. Vải đặc trưng với màu trắng tinh khiết nhưng không phải kiểu trắng xóa như các loại vải đã qua quá trình tẩy rửa bằng hóa chất độc hại khác. Đây là loại vải rất hay được các họa sĩ sử dụng để vẽ tranh, cũng là vật liệu chuyên dụng để in ảnh lên đó vì nó có ưu điểm là hút mực nhanh chóng, lên màu sắc nét kết hợp với kỹ thuật in tiên tiến tạo nên hình ảnh đẹp, màu sắc hiện lên 1 cách nổi bật, rõ nét. Tham khảo nguồn: https://en.wikipedia.org/wiki/Canvas_print

Kích thước của tranh Canvas

Tranh Canvas có ưu điểm là rất dễ tùy chỉnh về kích thước, các bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với mục đích của mình. Đối với loại tranh in Canvas khổ lớn, chúng sẽ phù hợp trang trí trong những căn phòng có diện tích tường trống nhiều và không gian tương đối rộng. Tuy nhiên, nếu không gian diện tích phòng chật, diện tích tường trống không đủ lớn thì sẽ làm phản tác dụng của loại tranh này và khiến cho căn phòng của bạn thậm chí ngột ngạt và khó ở hơn trước rất nhiều.

Kích thước của tranh Canvas

Nhưng bạn có thể biến hóa 1 cách thông minh để đáp ứng tốt yêu cầu riêng trong không gian phòng ốc của mình. Hãy là một vị khách hàng thông thái khi lựa chọn kích cỡ tranh sao cho phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn nhé.

Cách thức sản xuất tranh Canvas

Những vật liệu cần thiết cần chuẩn bị để in tranh Canvas

Những vật liệu bạn cần chuẩn bị để việc in tranh Canvas được thuận lợi nhất đó chính là khung tranh, vải, hình ảnh cần in, gel và cọ. Ngoài những vật liệu cơ bản trên thì bạn chỉ cần lấy thêm nước và đạo cụ dùng để gạt phẳng giấy như thước thẳng hay những vật dụng thay thế có công dụng tương tự thước. Cũng không quá phức tạp phải không?

Thiết bị để in tranh Canvas

Để những bức tranh Canvas lên được hình ảnh và màu sắc như mong muốn, nhà sản xuất thường phải dùng máy in phun cùng các loại mực in chuyên dụng như: Dye, Pigment, Ecosolvent. Loại mực in này có ưu điểm là màu sắc lên đẹp, nhờ đó các bản in lên màu sắc chuẩn đem đến hình ảnh sắc nét, đa chiều, sinh động.

Cách làm tranh Canvas

Thông thường, tranh Canvas sẽ được in ấn theo thứ tự quy trình như sau:

Bước 1: Đặt khung tranh lên mặt phẳng và trải vải sao cho đều khắp mặt phẳng. Bạn cần chú ý không làm vải bị nhăn hay có những đường gấp nếp. Và trước đó, nhất thiết đừng quên giặt sạch vải và rửa sạch khung tranh trước khi đặt chúng vào thực hiện in tranh.

Bước 2: Dùng cọ bôi lên mặt vải Canvas một lớp gel vừa đủ dùng và quết đều khắp nơi trên mặt vải, tránh bôi không đều sẽ khiến hình ảnh in lên không được đẹp.

Bước 3: Sau khi gel đã được dàn khắp mặt vải, bước tiếp theo là từ từ đặt tấm ảnh bạn cần in lên mặt vải bố thật khẽ khàng, nhớ nhẹ tay từ từ trên đầu miếng vải xuống dưới để tránh lệch vị trí ảnh so với khung hình.

Bước 4: Tiếp đó, dùng thước thẳng miết lên bề mặt ảnh vừa trải xuống xong để ảnh phẳng ra và cũng là bước làm ảnh và vải Canvas dính chặt vào nhau hơn.

Bước 5: Xong xuôi thì bạn chỉ cần để cho tranh nghỉ ngơi trong khoảng 4-5 tiếng cho khô gel. Lúc này giấy đã dính khô vào tấm vải Canvas và hình ảnh cũng dần in vào mặt vải.

Bước 6: Phun nước vào bề mặt tranh để loại bỏ hết lớp giấy của ảnh mẫu trên mặt vải. Nhớ phun nước rồi để nước ngấm trong vài phút rồi tự làm mềm, giấy sẽ dễ bở và bong ra nhanh hơn.

Bước 7: Sau khi làm bong toàn bộ lớp giấy trên bề mặt Canvas thì chờ tới khi vải khô hẳn và tiếp tục quét thêm một lớp gel mỏng lên vải để giữ mực lâu phai màu. Hãy nhớ không được để sót lại bất kì một miếng giấy nào dù là nhỏ nhất vì nó sẽ làm đường nét và tính thẩm mỹ của bức tranh không đẹp như ý muốn.

Tham khảo nguồn: https://hoavandecal.com/tin-tuc/qua-trinh-in-tranh-canvas.htm

Các công nghệ in tranh Canvas phổ biến nhất hiện nay

In tranh trên Canvas là một loại hình in ấn bằng công nghệ kĩ thuật số trên chất liệu vải Canvas thường được ứng dụng làm tranh trang trí nội thất. Kĩ thuật in tranh Canvas phổ biến nhất hiện nay thường được chia thành 2 loại chính là canvas mờ và canvas bóng.

Canvas mờ là kĩ thuật in sử dụng mực nước để in tranh. Công nghệ này giúp cho bản in được rõ nét với màu sắc trung thực, nền nã, tuy nhiên chỉ sử dụng được cho những thể loại tranh nội thất, dùng trang trí trong nhà và không chịu được sức ảnh hưởng của nắng mưa. Tóm lại là không thể để ngoài trời được.

Các công nghệ in tranh Canvas phổ biến nhất hiện nay

Trái với Canvas mờ, tranh Canvas bóng sử dụng mực dầu có độ bền tốt hơn mực nước ở  khả năng chịu được ánh sáng mặt trời. Bên cạnh đó, mực dầu cũng giúp cho bức tranh duy trì được màu sắc như ban đầu. Đây là loại tranh được ứng dụng phổ biến vào các thê loại tranh in Canvas trang trí ngoại thất, nơi phải tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời hoặc các tác động của thời tiết. Sản phẩm có độ bền và tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với các dòng tranh Canvas dùng mực nước.

Ngoài ra, tranh in Canvas mực dầu còn được in trên bề mặt chất liệu vải Canvas dày, bề mặt trơn láng mịn, mực in có độ bám cao và đậm hơn so với mực nước.

Tham khảo nguồn: http://noithatxline.com/cach-in-tranh-canvas-nhu-the-nao/

Ưu điểm của tranh Canvas

Tranh canvas với chất liệu vải canvas bền bỉ, chắc chắn đem đến cho tranh độ bền rất lớn, không sợ mối mọt, hư hại. Tranh canvas có khả năng kháng nước cực kì tốt. Do đó, ngoài treo trang trí trong nhà, tranh còn được trang trí trưng bày ngoài trời với khả năng chịu được nắng, mưa,… mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh của tranh. Tranh canvas không cần màng kính bảo vệ mà vẫn chịu được mài mòn hữu hiệu nên khi treo loại tranh này, bạn không cần phải quá lo lắng khi bảo quản tranh trong thời gian dài.

Ưu điểm của tranh Canvas

Tranh canvas còn bám màu rất cao, khó phai màu, không bong tróc, càng treo lâu càng đẹp. Nếu được bảo quản trong điều kiện tốt, theo nhận xét của các khách hàng sử dụng tranh canvas lâu năm cho biết, độ bền của tranh có thể lên tới hơn chục năm mà vẫn giữ được độ sắc nét của hình ảnh. Ưu điểm nữa của tranh in canvas đó là tranh nhẹ, dễ thi công. Treo tranh canvas không cần khoan tường. Hơn nữa tranh canvas có giá thành thấp chỉ bằng 30-40% so với các loại chất liệu khác. Như vậy, tranh canvas là lựa chọn tốt nhất để trang trí lâu dài cho ngôi nhà của bạn.

Tham khảo nguồn: https://vietcanvas.net/gioi-thieu-tat-tan-tat-ve-tranh-canvas/

Các mẫu tranh Canvas trang trí nội thất

Các mẫu tranh Canvas đẹp treo tường văn phòng

Tranh treo văn phòng hoa sen

Hoa sen tượng trưng cho vẻ đẹp thanh khiết cùng hương thơm ngát không vướng bụi trần, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Do đó loài hoa này rất được ưa chuộng, trở thành 1 pháp khí trong phong thủy. Theo đông y, tất cả thành phần của sen, từ rễ đến cánh hoa đều có khả năng chữa bệnh. Do đó, treo tranh phong thủy hoa sen có ý nghĩa mang đến sức khỏe dồi dào, lành mạnh, không bệnh tật cho gia chủ đồng thời tạo sự hài hòa, sang trọng cho ngôi nhà.

Tranh treo văn phòng hoa sen

Treo tranh hoa sen trong nhà sẽ mang lại phúc khí cho gia chủ, với mong muốn cầu mong may mắn sẽ đến với gia đình, xua tan tà khí, rước tài lộc về nhà, đồng thời tranh hoa sen cũng là hiện thân chân thành của ước vọng cao cả nhằm giúp gia chủ răn dạy con cháu phải rèn cho mình có những phẩm chất cao quý như tính kiên nhẫn và thanh tịnh, không nhiễm thói xấu của hoa sen.

Tham khảo nguồn: https://doisong.vnexpress.net/tin-tuc/nha-dep/tu-van-nha-dep/y-nghia-cac-loai-hoa-theo-phong-thuy-2952394.html

Tranh treo văn phòng thác nước

Tranh thác nước không kén người treo, lại phù hợp với văn phòng làm việc có nhiều người với độ tuổi khác nhau, ngũ hành khác biệt. Đặc biệt, tranh thác nước có tác dụng thu hút nguồn năng lượng phong thủy rất tốt cho những công ty phải giao dịch thường xuyên với khách hàng.

Tranh treo văn phòng thác nước

Cụ thể, treo tranh thác nước trong văn phòng sẽ làm giảm sát khí hay sự tương khắc giữa nhân viên với khách hàng. Tranh thác nước phong thủy giúp không gian phòng làm việc trở nên tươi mát, mang đến dương khí hay nguồn khí tốt lành, an ổn như dòng nước lặng cho căn phòng thêm an bình. Nó còn mang cả không gian thiên nhiên vào phòng làm việc giúp giảm stress khiến nhân viên làm việc đạt hiệu quả cao hơn.

Tham khảo các mẫu tranh cho văn phòng: https://yeutranh.vn/danhmuc/kinhdoanh/van-phong/

Tranh treo văn phòng sơn thủy hữu tình

Tranh sơn thủy hữu tình mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Đó là sự hòa quyện của núi non sông nước tạo nên sự luân chuyển, tuần hoàn của thiên nhiên. Đó là biểu tượng cho mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công đem lại vượng khí, tài lộc; thủy đem lại sức khỏe, hạnh phúc cho cả gia đình.

Tranh treo văn phòng sơn thủy hữu tình

Tranh Sơn thủy có cả núi và nước còn đem lại sự bình yên trong tâm hồn, có tác dụng an thần, tĩnh tâm, khiến cho người ta có cảm giác có tâm nguyện gì cũng sẽ thành sự thật. Tranh sơn thủy thường được các lãnh đạo treo ở đại sảnh của công ty với ngụ ý mong muốn thu hút nguồn tài vận, tài lộc tốt lành, công danh thuận buồn cho nơi làm việc. 

Ngoài ra, có nhiều mẫu tranh treo văn phòng khác nhau cũng rất tốt cho phong thủy ở nơi làm việc như các mẫu tranh về  hoa cỏ thực vật như tranh canvas lá cây, tranh canvas lá xanh, tranh canvas chữ thư pháp, tranh động vật cát tường như cá, ngựa, chim,… đặc biệt là các bức tranh lá cây theo phong cách tranh Canvas Scandinavian của Bắc Âu để nơi làm việc thêm gần gụi, chan hòa với thiên nhiên, mang đến một không gian văn phòng tràn đầy sức sống.

Tham khảo thêm các sản phẩm: https://yeutranh.vn/danhmuc/kinhdoanh/van-phong/

hoặc bạn có thể tham khảo thêm bài Cách bố trí tranh treo tường tại đây.

Các mẫu tranh Canvas đẹp treo tường phòng khách

Tranh Canvas cá chép cửu ngư quần hội

Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì,bền gan vững chí, là linh vật cao quý trong văn hóa Việt Nam.Trong truyền thuyết thường nhắc tên câu truyện cá chép vượt vũ môn hoá rồng,vì thế cá chép được coi như rồng – một linh vật bất bại trong tứ linh Long Ly Quy Phụng. Với ý chí kiên cường, may mắn tràn đầy, quý nhân phù trợ thì thành công chỉ là điều sớm muộn. Do đó, cá chép là biểu tượng của sự thăng tiến trong con  đường công danh sự nghiệp.

Trong làm ăn buôn bán, cá chép là hiện thân của Thuỷ khí mà hành thủy là đại diện to lớn cho nguồn tài lộc phong phú của vũ trụ. Chính bởi thế, cá chép là một trong những pháp khí vô cùng quan trọng cho cả phương diện công danh và tiền bạc. Bên cạnh đó, cá trong tiếng Hán đọc là “ngư” , âm đọc là ” Yu” đồng âm với “dư” (trong dư dả). Do vậy, cá là hiện thân của sự dư dả. Cửu ngư đồ là bức vẽ 9 con cá, mà số 9 là cửu đồng âm với ‘cửu’ trong vĩnh cửu, lâu dài cho nên, bức tranh là lời nguyện ước cho 1 cuộc sống dư dả mãi mãi về sau.

Tham khảo nguồn: http://vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/kinh-nghiem-tu-van/cach-treo-tranh-cuu-ngu-quan-hoi-hop-phong-thuy-456545.html

Ngoài ra, có thể tìm hiểu thêm cách chọn tranh cho phòng khách tại đây.

Tranh Canvas ngựa mã đáo thành công

Bức tranh ngựa “Mã đáo thành công” là tác phẩm gồm 8 chú ngựa đang chạy trên mặt nước. Tranh vẽ 8 chú ngựa nên còn gọi là bát mã toàn đồ. Theo dân gian truyền lại, ngựa là con vật trung thành biểu tượng cho sức mạnh, sự kiên nhẫn, bất khuất, oai vệ. Hình ảnh 8 con ngựa phi nước đại trên nước tượng trưng cho sự bát bạch vượng khí – một biểu tượng của tài lộc, phát đạt nhanh chóng, giúp công việc của gia chủ thuận buồm xuôi gió, thăng tiến nhanh trong cả đường công danh và đường buôn bán.

Tranh Canvas ngựa mã đáo thành công

Bên cạnh đó, phong thủy nói rằng số 8, theo phiên âm gọi là phát (“Bát” 八 phát đồng âm với chữ “Phát” trong phát tài nên rất được các doanh nhân ưa chuộng. Theo phong thủy, số 8 giúp cho gia chủ ngặn chặn những tác động xấu xâp nhập vào ngôi nhà và cuộc sống của gia chủ.

Tham khảo nguồn: http://www.doisongphapluat.com/gioi-tre/y-nghia-cua-buc-tranh-ngua-ma-dao-thanh-cong-a16435.html

Tranh Canvas biển “Thuận buồm xuôi gió”

Tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió vốn là 1 bức cổ tranh của Trung Quốc. Bức tranh vẽ một con thuyền đang căng buồm đón gió dong duổi trên biển, mang đến ý nghĩa niềm tin thành công sẽ chạm đích một cách êm đềm và nhanh chóng.

Tranh Canvas biển “Thuận buồm xuôi gió”

Hình ảnh con thuyền căng buồm no gió tiến về phía trước hứng trọn lấy tài lộc may mắn tiến về phía gia chủ. Bức tranh còn được biến tấu trở thành hình ảnh con thuyền no gió, chở đầy vàng bạc, châu báu khi treo hướng mũi thuyền vào trong nhà sẽ mang lại nhiều may mắn và vận khí tốt lành cho gia chủ.

Tranh Canvas tùng và hồng hạc diên niên

Cây tùng là loại cây thân mọc thẳng, thường sinh sống trên những mỏm núi đá chênh vênh nhưng không hề chết cũng không hề đổ mỗi mùa bão tuyết đến. Hình ảnh cây tùng bất khuất kiên cường chống trọi với bão tố vẫn trường tồn với thời gian, sống lâu trăm tuổi, cho nên, cây tùng cũng là biểu tượng mãnh liệt của sức sống và trường thọ vô biên. Theo phong thủy, tùng còn có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ nên ý nghĩa lớn tiếp theo của cây tùng là mang lại sự bình yên, may mắn cho con người.

Trong bức tranh Tùng hồng hạc diên niên, luôn đứng cạnh cây tùng là chim hạc. Tương truyền, chim hạc là loài chim sống hàng nghìn năm, nên Hạc tiên cũng là biểu tượng sâu sắc cho sự trường thọ. Ngoài ra, hình ảnh chim hạc với đôi cánh sải dài, vươn cao, vươn xa cất cánh trên bầu trời biểu trưng cho năng lượng bất bại và ý chí mạnh mẽ. Cùng với hình ảnh cây tùng, chim hạc cũng là hiện thân của sự may mắn. Từ những tầng tầng lớp lớp ý nghĩa trên, có thể thấy, treo tranh tùng và hồng hạc diên niên trong nhà sẽ mang lại may mắn, bình an và hạnh phúc, trường thọ cho toàn thể gia đình.

Tham khảo nguồn: http://hiephoitranhviet.com/317I929/tu-van/y-nghia-tranh-phong-thuy-tung-hac-dien-nien.asp

Tranh Canvas Phật giáo

Trong con mắt của nhiều người, Phật luôn hiện ra với nụ cười cao quý, mang tới ánh nắng ấm áp và tỏa ra mị lực vô biên. Nhìn vào nụ cười đó cho con người cảm giác thảnh thơi và bình yên trong tâm hồn, mọi phiền muộn, sân hận trong cuộc sống đều như tan biến, mọi ghen tuông, buồn khổ đều như được hóa giải.

Tranh Canvas Phật giáo

Nhiều tín đồ Phật giáo còn cho biết tranh Phật treo trong nhà còn có thể hóa giải những tâm tính không tốt trong tâm hồn con người. Đặc biệt đúng với những người làm chuyện không tốt muốn chuộc tội, cải tâm hướng Phật. Mặt khác, tranh phật giáo treo phòng khách còn đảm bảo cho bạn một sức khỏe tốt, một tinh thần luôn thoải mái và tâm linh luôn an tịnh.

Tham khảo nguồn: http://www.cuahangphatgiao.com/kien-thuc-phong-thuy/y-nghia-cua-tranh-phat-trong-phong-thuy-2.html

Tham khảo danh mục sản phẩm: https://yeutranh.vn/danhmuc/ton-giao/

Các mẫu tranh Canvas đẹp treo tường phòng ngủ

Tranh Canvas hoa mẫu đơn và chim công

Công còn có tên gọi khác là chim khổng tước thuộc họ trĩ. Chim Công là loài chim đặc biệt chung thuỷ, đời đời chỉ ghép đôi với duy nhất một con mái. Vì thế tranh có con chim Công sẽ mang lại ý nghĩa biểu tượng của tình yêu bất diệt, tình cảm vợ chồng thủy chung, son sắt, đời đời kiếp kiếp bên nhau. Trên bộ lông đuôi của chim Công còn có vô số các họa tiết trông rất giống các đồng tiền vàng nối nhau liên tiếp. Mỗi khi có ánh sáng chiếu vào lại càng lấp lánh và đẹp mắt. Do đó trong phong thủy, tranh chim công còn là biểu tượng cho tài lộc, thu hút năng lượng từ ánh mặt trời, mang đến tác dụng điều hoà cân bằng âm dương.

Tranh Canvas hoa mẫu đơn và chim công

Còn ý nghĩa của hoa mẫu đơn trong phong thủy chính là đại diện cho cuộc sống giàu sang, phú quý cùng với vẻ đẹp vương giả kiểu sa xứng danh là “Nữ hoàng các loài hoa”. Bên cạnh đó, hoa Mẫu Đơn còn tượng trưng cho một cuộc sống hôn nhân viễn mãn, trọn vẹn, trăm năm hạnh phúc, có niềm vui phu thê, có con đàn cháu đống. Riêng mình tranh chim công đã mang nhiều ý nghĩa may mắn. Tranh chim công lại đem kết hợp với hoa mẫu đơn sẽ tạo thành một bức tranh hoa mẫu đơn bên chim công không những sang chảnh, bắt mắt mà còn có ý nghĩa về 1 cuộc sống vương giả sung túc và ngập tràn hạnh phúc tới đầu bạc răng long.

Bạn có thể tham khảo thêm một số tranh hoa mẫu đơn đẹp nhất của YêuTranh.

Đọc thêm về cách chọn tranh cho phòng ngủ tại đây và các sản phẩm cho phòng ngủ tại đây: https://yeutranh.vn/danhmuc/gia-dinh/phong-ngu/

Tranh Canvas Hoa hồng

Hoa hồng là loại hoa tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt. Theo phong thủy, hồng là màu của tình yêu vô điều kiện, trong khi hoa hồng trắng lại là màu của sự khởi đầu. Nếu bạn tặng người yêu bức tranh bông hồng, là báo hiệu tình yêu sẽ mãi tuyệt vời, ước mong sóng gió mau qua đi, để tình yêu được vững bền dài lâu và trở nên bất diệt. Hoa hồng đẹp kiêu sa, đài các. Nó có mùi thơm dịu, nhẹ  nhưng vô cùng nồng nàn, thắm thiết như tình cảm nống ấm của 2 trái tim đang say đắm trong tình yêu. Do hoa hồng nở hoa trong suốt cả bốn mùa nên hoa hồng được xem là loài hoa tượng trưng cho sự cát tường, thu hút những điều may mắn đến với gia chủ mang hàm nghĩa bốn mùa bình an.

Tranh Canvas Hoa hồng

Bức tranh hoa hồng nên treo ở những vị trí cát lợi trong nhà. Nếu treo tranh hoa hồng ở cung Đào hoa sẽ khiến cung Đào hoa thêm vượng. Tuy nhiên những người đã kết hôn không nên treo bức tranh này ở cung Đào hoa vì dễ dẫn đến quan hệ của người thứ 3.

Tham khảo sản phẩm tranh hoa hồng: Tranh hoa hồng

Tranh Canvas Scandinavian

Tranh scandinavian là xu hướng tranh trang trí nhà cửa, treo tường theo phong cách Bắc Âu. Scadinavian là tên gọi chung cho một vùng hoặc toàn bộ khu vực Bắc Âu. Khu vực bao gồm các quốc gia như NaUy, Thụy Điển, Đan Mạch. Là sứ xở tươi đẹp nơi người Viking sinh sống, có đặc điểm nổi bật là tuyết và những ngôi nhà màu trắng. 

Tranh Canvas Scandinavian

Tranh Scandinavian hay còn gọi là treo tường phong cách Bắc Âu thể hiện cá tính riêng của chính phong cách sống nơi đây: Tinh tế, tối giản và tiện nghi. Không chỉ tối giản về đồ nội thất trong nhà, hình khối đường nét mà còn tối giản về màu sắc.

Tranh Canvas Scandinavian có đặc điểm sau:

  • Các gam màu chủ đạo thường là những màu lạnh: đen và trắng, xám…
  • Hình ảnh vẽ trong tranh hay nội dung tranh thường khá đơn giản từ hoa lá, cây xanh, cuộc sống muông thú được thu nhỏ và tối giản trong từng nét vẽ.
  • Khung tranh có kích thước nhỏ và thường làm từ gỗ hoặc sơn màu gỗ.
  • Chất liệu vải in thường thấy là vải Canvas được in với công nghệ in mực dầu chất lượng cao hoặc tranh in ép trên chất liệu gỗ.

Ngoài treo tường phòng ngủ, tranh Canvas Scandivanian cũng phù hợp khi treo trường văn phòng hoặc trang trí phòng khách cũng vô cùng đẹp mắt.

Tham khảo nguồn: https://www.thespruce.com/what-is-scandinavian-design-4149404

Các mẫu tranh Canvas đẹp cho bé

Tranh Canvas ngựa

Trong số các bức tranh vẽ ngựa thì tranh ngựa mã đáo thành công là 1 trong những bức tranh nổi bật và được yêu thích nhất. Theo cổ nhân, bức tranh ngựa Mã đáo thành công có tám con ngựa trong đó số 8 đọc là Bát cùng âm với chữ Phát, tức là phát đạt. Mã đáo có nghĩa là may mắn quay trở về theo 1 câu chuyện từ thời chiến quốc, khi mà con người dùng ngựa làm phương tiện di chuyển chủ yếu. Khi ấy, mỗi khi phải đi xa làm ăn hay đi chiến trận trở về là điều rất may mắn do đó mà mã đáo còn có nghĩa là măn mắn trở về. Bức tranh ngựa phi nước đại trên mặt nước hơi khác so với một số bức tranh mã đáo khác.  Đó là bởi Ngựa – là hành hỏa, vì vậy khi chạy trên nước – là hành thủy sẽ rơi vào tương khắc. Bức tranh này có ý nghĩa là mong có ý chí vươn lên một cách phi thường.

Tranh Canvas ngựa

Trái lại, ngựa phi trên đồng cỏ là bức tranh mã đáo thuận với phong thủy. Ngựa là mệnh hỏa, đồng cỏ gồm cả mộc và thổ do đó cả bức tranh xây nên 1 vòng kín tương sinh Mộc – hỏa – thổ. Treo bức tranh này trong phòng bé chắc chắn sẽ mang lại tài lộc, danh vọng cho các bé cưng nhà bạn. 

Tranh Canvas Hoa hướng dương

Trong phong thủy, hoa hướng dương hàm ý tượng trưng cho sự chung thủy, trung quân, hiếu nghĩa. Hoa hướng dương còn tượng trưng cho sự hướng thượng, hướng tới điều tốt đẹp hơn như đóa hướng dương luôn hướng về ánh mặt trời. Chính vì thế nó mang tới cho căn nhà một màu vàng ấm áp, một sức sống tươi mới, năng lượng tốt đẹp, thắp sáng những góc tối tăm trong tâm hồn, tạo cảm giác ấm áp và không khí tươi vui tràn đầy sức sống, để đem lại những điều tốt đẹp cho các mối quan hệ trong gia đình, đặc biệt tăng tình cảm tốt đẹp giữa bố mẹ và con cái.

Những bức tranh về hoa hướng dương cũng tác động tích cực trong việc tăng cường vượng khí phong thủy cho gia đình, có thể treo ở phòng trẻ em để kích thích hoạt động sống. Ngoài phòng trẻ em, tranh hoa hướng dương còn thích hợp treo ở văn phòng làm việc, giúp cho nhân viên phấn chấn và làm việc năng suất hơn.

Tham khảo thêm nguồn: https://hoatuoi360.vn/y-nghia-phong-thuy-cua-hoa-huong-duong.html 

Tham khảo sản phẩm: Hoa Hướng Dương

Tranh Canvas Quotes in Slogan

Với thời đại mà photoshop đã chiếm lĩnh thị trường như ngày nay thì hẳn trên các trang mạng xã hội cũng không thiếu các bức ảnh quotes đẹp. Tranh quotes là một bức tranh lấy phong cảnh ngẫu nhiên làm nền. Trên nền đó người ta dùng phần mềm chỉnh ảnh làm mờ phông và in chữ lên trên đó. Phần chữ có thể là các câu Slogan là các câu nói nổi tiếng của những nhân vật có tiếng tăm trong lịch sử để làm phương châm sống nhắc nhở bản thân phải cố gắng mỗi ngày.

Tranh Canvas Quotes in Slogan

Do đó, Tranh Canvas Quotes rất phù hợp treo trong phòng trẻ hoặc phòng làm việc để nhắc nhở bản thân ngày 1 phát triển và trưởng thành hơn. 

Mua tranh Canvas ở đâu giá tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hệ thống Showroom cửa hàng bán tranh Canvas với chất lượng và mức giá khác nhau. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín bán tranh Canvas đẹp, chính hãng, cao cấp giá tốt nhất trên thị trường thì YêuTranh là 1 địa chỉ như thế. Tại đây quý khách có thể tìm thấy cho mình hàng loạt những mẫu tranh Canvas đẹp từ cổ chí kim, từ cổ điển tới hiện đại với nhiều mẫu mã và nội dung khác nhau, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách những bức tranh đẹp và những trải nghiệm mua tranh thú vị. 

Tham khảo các sản phẩm cảu YêuTranh tại đây: https://yeutranh.vn/shop

Bài viết Tranh Canvas: Những điều quan trọng cần biết đã xuất hiện đầu tiên vào ngày YeuTranh.vn.



from YeuTranh.vn https://ift.tt/2RhFnyT
via Tranh Canvas: Những điều quan trọng cần biết #yeutranh #tranhphongkhach #tranhphongngu #tranhtrangtri

1 comment:

  1. Tranh canvas thì có thể qua Leo Việt Nam ở đây chất lượng khá tốt, giá cũng cạnh tranh hơn nữa dịch vụ chu đáo. Mình đã mua vài lần và khá ưng ý.
    Website : leovietnam.vn

    ReplyDelete